Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Cần mua diện tích lớn đất Rạch Bắp

Đối tác của chúng tôi cần mua đất KCN Rạch Bắp với đa dạng diện tích và nhiều vị trí, ưu tiên những vị trí lô đất đẹp, nhiều liền kề, chúng tôi sẽ trả giá cao nhất thị trường và chồng tiền luôn trong ngày.
can mua dat khu cong nghiep rach bap 2

Cần mua diện tích lớn đất Rạch Bắp ưu tiên lô có vị trí đẹp : 

Nhu cầu của đối tác là thực và rất lớn để đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau, do vậy chúng tôi Cần mua đất KCN Rạch Bắp cho nhu cầu an cư, xây dựng văn phòng kinh doanh, trụ sở công ty, xưởng sản xuất, buôn bán, xây dựng khách sạn, nhà hàng, xây nhà trọ cho thuê…
Ưu tiên MUA DAT RACH BAP ở những vị trí lô đường lớn đẹp, lô góc 2 mặt tiền. Những vị trí đất khu công nghiệp Rạch có sẵn nhà trọ, nhà ở đã xây dựng trên đất được đối tác đầu tư của chúng tôi ưu tiên mua liền, nhanh chóng với giá đặc biệt cao, cạnh tranh hấp dẫn nhất thị trường. Sẵn sàng thanh toán liền một lần sau khi thống nhất giá cả với chủ đất, không cần cọc để đáp ứng nhu cần cần tiền gấp của chủ đất.

Pháp lý khi mua đất Rạch Bắp 

Đầy đủ các giấy tờ, pháp lý (sổ đỏ, sổ hồng), không qua trung gian. Yêu cầu bắt buộc 100% là đất thổ cư.
  • Chúng tôi sẵn sàng bao trọn gói mọi thủ tục pháp lý liên quan đến vấn đề sang tên, đổi chủ lô đất.

Để được THU MUA ĐẤT KHU CÔNG NGHIỆP RẠCH BẮP nhanh chóng, giá cao.
Hãy gọi cho chúng tôi
0934.020.537 – Ms Thủy
Email: thanhthuy03012001@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét